วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ประวัติ


สวัสดีครับผมชื่อ ด.ช.ธนา มานะดี
ผมอยู่ ร.ร. ถาวรานุกูลอยุ่ชั้นมัทะยมศึกษาปีที่ 2/10
บ้านผมอยู่วัดบางประจันต์
ผมอยู่จังหวัด สมุทรสงคราม
ผมชอบเล่นบอล
ผมชอบกินผัดไท
ที่บ้านผมอยู่กับเเม่ พ่อ น้า ตา ยาย น้องครับผม
โตขึ้นผมอยากเป็นสไปเดอร์เเมน555
ผมชอบดูหนัง หนังไรก็ไม่รุ้ดูหมด
ผมชอบผู้หยิงส่วนเพื่อนผมคนนึงชื่อโอ๊ตมันชอบผุ้ชายครับ
ผมชอบเลี้ยงสัตว์   ผมอยากมีเรือดำน้ำเอาไว้โชร์สาว
f.thana manadee
เบอร์ 0958540373จุ๊บๆ
ชื่อเล่น  นิม ค้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น